ผศ.ดร. ศุภวัตร มีพร้อม
Business Administration and Accountancy



Keyword
percieved value , Event performance , Visitor-based Event equity , การร่วมมือระหว่างผู้เข้าร่วมงานและผู้จัดงาน , การรับรู้คุณค่า , ผลของการนำเสนองานมหกรรม , การสร้างคุณค่าตราสินค้าผ่านการจัดมหกรรม , การร่วมมือของผู้เข้าร่วมงาน , การสร้างความผูกพัน , อัตลักษณ์ผู้เข้าร่วมงานมหกรรม , การขยายประสบการณ์ , มหกรรมกีฬาวิ่งเพื่อการกุศล ,



Research project : 2 record
2563 : Developing perceived visitor co-creation forcompetitive advantages of festival and special event and building festival and special event sustianbility
การรับรู้คุณค่าจากการร่วมกิจกรรมการรับรู้คุณค่าจากการร่วมกิจกรรมเทศกาลและงานมหกรรมเพื่อสร้างความร่วมมือในการพัฒนาคุณภาพของงานเทศกาลและมหกรรม และสร้างความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจและความเข้มแข็งด้านสังคมอย่างยั่งยืน
2563 : Attendance-Event Identification and Co-Creation in the development of attachment and Social Media Interaction to Charity Sport Event in Thailand
อัตลักษณ์และการให้ความร่วมมือเพื่อพัฒนาการทางด้านจิตใจและการส่งเสริมการสื่อสารใช้รูปแบบสื่อสังคมออนไลน์ของการเข้าร่วมงานวิ่งการกุศลในประเทศไทย